Ngày càng có nhiều phòng khám tư nhân ra đời khiến cho các bệnh nhân khi có nhu cầu thăm khám chữa bệnh băn khoăn vì không biết thực hư chất lượng phòng khám như thế nào. Và hiện nay câu hỏi về chất lượng của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu ngày càng được nhiều người quan tâm. Do vậy trong phần thông tin được trình bày từ bài viết dưới đây chúng tôi xin được hỗ trợ tư vấn giúp bạn biết chính xác về chất lượng của phòng khám Hoàn Cầu.

ƯU ĐIỂM VỀ CHẤT LƯỢNG PHÒNG KHÁM

Theo như thông tin chia sẻ thì đa khoa Hoàn Cầu chính là đơn vị phòng khám được thành lập với ưu điểm đáp ứng đúng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ra đời mang lại ý nghĩa giải quyết nhiều bất cập của ngành y tế hiện nay như:
► Tình trạng quá tải ở các bệnh viện nhà nước.
► Sự chủ động trong giờ giấc.
► Được tư vấn kĩ càng và tận tình hơn.
► Chất lương dịch vụ cao cấp.
► Được lựa chọn phương pháp khám và chữa bệnh đảm bảo phù hợp với bản thân.
► Thông tin người bệnh đều được bảo mật hoàn toàn.
Ngoài ra đến với đa khoa Hoàn Cầu thì còn đảm bảo rằng sở hữu nhiều ưu điểm về sự vượt trội chất lượng như sau:
Sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm từng học tập và làm việc ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Đồng thời đều đảm bảo có chứng chỉ hành nghề đầy đủ. Hơn nữa các chuyên gia và chuyên gia của phòng khám Hoàn Cầu còn tận tâm tận tụy hết lòng trong việc khám và bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân.
Phòng khám Hoàn Cầu có chất lượng cao
Phòng khám Hoàn Cầu có chất lượng cao
Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị tiên tiến hiện đại với đầy đủ các phòng từ phòng xét nghiệm, phòng khám đến phòng hồi sức, phòng tiêm truyền... Mỗi một phòng khám đều được vô trùng để an toàn tuyệt đối và tránh tình trạng lây nhiễm chéo.
Toàn bộ thiết bị y tế của đa khoa Hoàn Cầu đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến hiện đại như là Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... Hơn nữa còn vượt qua sự kiểm soát từ Sở y tế nên mang lại chất lượng và hiệu quả tốt nhất.
Mọi thủ tục dịch vụ thăm khám đều diễn ra nhanh chóng vì vậy bệnh nhân không cần phải mất nhiều thời gian, phức tạp trong việc làm thủ tục thăm khám.
Chi phí khám và điều trị tại đa khoa Hoàn Cầu còn đảm bảo hợp lý hơn nữa còn được công khai rõ ràng minh bạch, bảng giá được niêm yết theo quy định. Do vậy người bệnh sẽ chủ động hơn trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh tại Hoàn Cầu.
Phòng khám Hoàn Cầu được đánh giá tốt từ bệnh nhân
Phòng khám Hoàn Cầu được đánh giá tốt từ bệnh nhân

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ PHÒNG KHÁM

Chất lượng của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu còn được kiểm định thông qua đánh giá của các bệnh nhân từng khám và điều trị bệnh ở đây, cụ thể dưới đây chính là một vài chia sẻ đã được tổng hợp lại:
Anh Nguyễn Trọng, NVKD TP.HCM: “Tôi bị đau xương khớp đã chạy chữa nhiều nơi nhưng vẫn không khỏi. Tại Hoàn Cầu tôi được chuyên gia tận tình thăm khám và đưa ra cách chữa áp dụng Đông Tây y kết hợp nên chỉ mới 1 tuần đã đỡ hơn rất nhiều. Tôi thực sự cảm thấy rất hài lòng với phương pháp điều trị và dịch vụ của phòng khám”.
Còn đối với chị Mỹ Hằng, Bến Tre thì chị có chia sẻ rằng: “Tôi bị trĩ giai đoạn 4 nặng nên đã khám và chữa trị ở nhiều nơi thậm chí đã cắt nhưng vẫn không khỏi. Tại phòng khám Hoàn Cầu tôi được chỉ định theo phương pháp nước ngoài HCPT chỉ 1 lần đã khỏi. Tôi thực sự rất hài lòng và cảm thấy may mắn vì đã tìm đúng địa chỉ để chữa trị”.
Toàn bộ thông tin được trình bày từ bài viết trên đây chúng tôi mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu. Ngoài ra nếu như bạn vẫn còn những câu hỏi hay thắc mắc cần được tư vấn hỗ trợ xin đừng ngần ngại chỉ cần nhấp vào bảng chat trực tuyến thì sẽ được các chuyên gia phòng khám tận tình hỗ trợ ngay.